คลิปเด่น

ลูกพี่เขาใหญ่ !! ถนนสาธารณะ เขาบอกจะจอดให้ดู ผมเป็นคนเท ของใครก็ไม่สนใจ (ชมคลิป)

loading...


ลูกพี่เขาใหญ่ !! ถนนสาธารณะ เขาบอกจะจอดให้ดู ผมเป็นคนเท ของใครก็ไม่สนใจ (ชมคลิป)


 

loading...
  เจอผู้มีอิทธิพลเขตนนทบุรี สั่งลูกน้องเอารถโฟกลิปมาจอดขวาง ย้ำ ไม่สนใจทางของใคร เสียเงินให้เจ้าหน้าที่แล้ว 30000,70000

   เหตุการณ์วันที่ 7 ตุลา 2559 ผมได้เดินไปที่ร้านละขอให้ลูกค้าร้านเค้าที่จอดรถขวางทางลง ให้ข่วยเลื่อนให้หน่อย ละลูกน้องก็ออกมาให้ลูกค้าขยับมาด้านหน้านิดนึง ละได้บอกต่อไปอีกว่านี่ทางเค้าลูกพี่เค้า ลูกพี่เค้าเสียเงินไป 30000 จากนั้นไปตามลูกพี่นักเลงออกมา พอดีผมได้ยืนว่าให้ไปเลื่อนรถโฟกลิปมา 2 คันจอดขวางเลย ผมจึงถ่ายวีดีโอไว้ทัน
7ตุลาคม59

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.